“รานิเอรี่” ชี้ ทริค พา “จิ้งจอก” มีสิทธ์คว้าแชมป์ลีก

Capture“รานิเอรี่” ชี้ ทริค พา “จิ้งจอก” มีสิทธ์คว้าแชมป์ลีก

นายใหญ่ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เคลาดิโอรานิเอรี่ ได้ออกมาบอกว่า การที่ทีมมีผลการทำงานที่สุดยอกแบบนี้ และมีเปอร์เซน ที่จะเข้าไปสอยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี เป็นเพราะว่า ตนนั้น มั่นใจในแข้งทุกรายของต้นสังกัดอยู่ เสมอไม่ว่าเขาจะทำอะไร ตนก็คอยสนับสนุนเขาตลอด เพื่อให้มันไปในทางเดียวกัน และจะพาทีมประสบความสำเร็จได้

เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงฟอร์มอันเก่งกาจ กับการเอาชนะ ทีมเรือใบสีฟ้า ถึงบ้าน ด้วยสกอร์1-3 ประตู  เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังคงครองทีมอันดับ1ของตารางคะแนนอยู่เหมือนเดิมและทำคะแนนไล่ห่าง ทีมไก่เดือยทอง ทีมลำดับที่ 2 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งหมด 5 คะแนนด้วยกัน และยังคงมีคิวการแข่งขันที่ทั้งสิ้น 13 เกม กับสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ลีกแดนผู้ดีมาครอบครอง เป็นครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งจะกลายเป็นเรื่องราวที่ดีงามของ ทีมจิ้งจอกสีน้ำเงินอีกด้วย

ทั้งนี้ รานิเอรี่ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อกีฬาชื่อดังเอาไว้ว่า “ผมมีการเข้าไปเจรจากับแข้งตลอดอยู่แล้ว ซึ่งผมก็เข้าใจเลยว่า เขายังคงวิตกกังวลกับการเล่น ในแบบประเทศอิตาลีซึ่งในส่วนของการเป็น กุนซือแดนมะกะโรนี ลูกหนังคือการเล่นเกมตามความเข้าใขของผู้จัดการทีม ผมเชื่อว่าเขาจะต้องปรับตัวได้ และผมจะคอยช่วยเขาเอง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *